TIN TỨC

Có nên mua thanh lý súng bắn ốc hay không?

Có nên mua thanh lý súng bắn ốc hay không?

Có nên mua thanh lý súng bắn ốc hay không?

Các thiết bị vặn mở bu lông, đai ốc đã không còn xa lạ với chúng ta tại các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng, nhà máy lắp ráp… Thay vì đầu tư các sản phẩm mới có giá thành đắt đỏ, nhiều cửa tiệm, nhà xưởng lại lựa chọn các cửa hàng thanh lý súng bắn ốc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về những sản phẩm này nên có khá nhiều trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng, nhanh hỏng hóc. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu, hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé!

Súng bắn ốc thanh lý là dòng sản phẩm đã qua sử dụng

Súng bắn ốc thanh lý là dòng sản phẩm đã qua sử dụng

Contents

Như thế nào được gọi là thanh lý súng bắn ốc?

Súng bắn ốc (súng bắn bu lông, súng siết bu lông) là các sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và trong sửa chữa, lắp ráp, xưởng đóng tàu thuyền,…

Việc thanh lý súng siết bu lông là việc các sản phẩm đã qua sử dụng được thu mua lại và bán cho những người đang có nhu cầu với mức giá thấp hơn sản phẩm mới. Các dòng súng thanh lý đa phần đều có khả năng vận hành tương đối ổn định hoặc có một số lỗi nhỏ. Chúng có thể là hàng cũ trong nước hoặc nhập khẩu hàng bãi của các nước như Nhật, Đài Loan, Đức,…

Thanh lý súng bắn ốc khá được phổ biến bởi nó có mức giá thấp mà vẫn có thể đảm bảo hiệu quả trong công việc. Vì thế, những người không quá dư giả tài chính, các cửa tiệm nhỏ, các gia đình có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm thanh lý này.

Có nên đầu tư dòng súng bắn ốc thanh lý hay không?

Có nên mua thanh lý súng bắn ốc hay không?

Có nên mua thanh lý súng bắn ốc hay không?

Mua và sử dụng các dòng sản phẩm thanh lý nên hay không vẫn luôn là đề tài tranh cãi của đông đảo mọi người. Bởi vì mua thanh lý súng bắn ốc tồn tại cả 2 mặt lợi và hại mà bạn nên cân nhắc:

Ưu điểm của súng bắn ốc thanh lý

Điều khiến mọi người lựa chọn dòng súng thanh lý, máy bắn bu lông Nhật bãi,… là mức giá thành phải chăng của chúng. Chỉ với mức tiền từ 50 – 70% so với máy mới là bạn có thể sở hữu các model từ các thương hiệu.

Với những cá nhân đầu tư cho việc tháo mở đai ốc trong gia đình, vặn siết bu lông cơ bản thì có thể nói, đầu tư máy thanh lý chính là lựa chọn tiết kiệm và hợp lý nhất.

Hơn nữa, các cửa hàng thanh lý súng bắn ốc thường khá dễ tìm kiếm nên thuận tiện trong quá trình mua bán. Vì thế, mọi người cũng có thể ghé thăm các cửa hàng uy tín để tham khảo.

Hạn chế khi mua súng bắn bu lông cũ

Ngoài những ưu điểm thì dòng sản phẩm này cũng còn tồn tại ít nhiều hạn chế như:

Một số sản phẩm súng bắn ốc bị tân trang lại trước khi bán

Một số sản phẩm súng bắn ốc bị tân trang lại trước khi bán

  • Không ít sản phẩm quá cũ, thời gian sử dụng quá lâu làm giảm hiệu năng khi mua thanh lý.
  • Tốc độ của súng không ổn định, bị giảm đi khiến cho việc thao tác không còn nhanh chóng như súng mới.
  • Một số khách hàng phản ánh khi mua thanh lý súng bắn ốc, chúng đột ngột dừng lại và mất nhiều thời gian để khởi động lại hoặc có thể gặp các sự cố đột ngột gây hỏng bu lông, đai ốc.
  • Trường hợp mua súng bắn ốc cũ kém chất lượng thì sẽ thường xuyên xảy ra sự cố hư hỏng không đảm bảo công việc, tốn kém chi phí sửa chữa hoặc gây ra các tai nạn ảnh hưởng đến con người.

Thực tế, không ít cơ sở vì chạy theo lợi nhuận nên đã thu mua thanh lý súng bắn bu lông, súng bắn ốc quá cũ, giá rẻ và tân trang lại, sửa chữa các bộ phận và bán ra thị trường. Nếu đầu tư sản phẩm này cũng đồng nghĩa với việc bạn bỏ tiền mua một cục sắt vụn có hình súng bắn ốc. 

>>> Tham khảo những mẫu máy siết bu lông thế hệ mới: ++++ Tại đây +++++

Có nên lựa chọn các địa chỉ thanh lý súng bắn ốc giá rẻ?

Không lựa chọn sản phẩm quá cũ, đơn vị bán hàng quá rẻ

Không lựa chọn sản phẩm quá cũ, đơn vị bán hàng quá rẻ

Hiện nay nhu cầu tìm mua, sử dụng súng bắn ốc cũ khá nhiều nên cũng xuất hiện khá nhiều đơn vị thu mua, phân phối súng bắn bu lông giá rẻ. Chỉ cần gõ cụm từ súng bắn ốc cũ hoặc thanh lý súng bắn bu lông trên FaceBook hoặc Google là bạn có thể tìm thấy hàng trăm địa chỉ gần khu vực của mình.

Tuy nhiên, để tránh bị mua phải hàng “đểu”, hàng kém chất lượng thì bạn cần thận trọng với những đơn vị thanh lý giá rẻ. “Của rẻ là của ôi” nên bạn hãy cân nhắc trước những lời mời chào quá hấp dẫn, giá thành của máy cũ quá rẻ nhé!

>>> Một số Model máy siết bulông pin chính hãng: https://yenphat.vn/sung-van-oc-dung-pin.html

Kết luận

Khá khó để có thể định chất lượng và lựa chọn sản phẩm tốt khi mua thanh lý súng bắn ốc vì tính hên xui lớn. Để đảm bảo chất lượng, công suất súng khi vận hành, bạn có thể tham khảo một số dòng súng bắn bu lông chính hãng, giá rẻ của Dewalt, Kawasaki, Boss, TOP,… giúp bạn yên tâm hơn khi làm việc nhé!

Trả lời

Địa chỉ: Tòa nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0989 937 282 - 0967 998 982

Giao diện bởi Anders Norén

Website đang trong thời gian chạy thử nghiệm